top of page
  • maithithuha011294

Shinji Kagawa thành cầu thủ tự do, Phil Jones rời MU

Học trò cũ của Sir Alex là Shinji Kagawa chính thức là cầu thủ tự do khiến người hâm mộ Châu Á tiếc nuối. Trong khi đó, ngôi sao người Anh Phil Jones có thể rời MU trong kỳ chuyển nhượng tới. Đây chính là những điểm tin nổi bật nhất trong làng bóng đá những ngày qua tại cado88. Các bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để cập nhật ngay tin mới về Shinji Kagawa thành cầu thủ tự do và Phil Jones rời tuyển MU hôm nay.



Siêu sao bóng đá người Nhật - Shinji Kagawa.

Shinji Kagawa chính thức trở thành cầu thủ tự do

Sau một thời gian chơi bóng dài tại Hy Lạp thì theo như tin tức mới nhất, Shinji Kagawa thành cầu thủ tự do. Đây là điều vô cùng nuối tiếc đối với fan của Kagawa không chỉ ở Nhật Bản mà còn cả Châu Á. Anh đã gây tiếng vang lớn với lối đá có kỹ thuật điêu luyện, khả năng xử lý bóng tốt cả hai chân.

Sự nghiệp của anh chàng có bước ngoặt khi rời Cerezo Osaka để gia nhập vào Borussia Dortmund từ năm 2010. Xuyên suốt 2 năm thi đấu dưới màu áo vàng đen, Kagawa luôn có phong độ ổn định và đã giúp đội nhà giành 2 chức vô địch Bundesliga liên tiếp. Thêm vào đó, cá nhân anh có được 13 bàn thắng trong 31 trận tại giải đấu.

Theo dang nhap 188bet, đến năm 2012 thì tiền vệ người Nhật được chuyển đến Manchester United, nhưng dường như anh đã không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của chiến lược gia đội “Quỷ đỏ”. Dù vậy, anh không ngừng cố gắng để lại ấn tượng khi có 6 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 57 lần ra sân. Nhưng sau 2 năm, ngôi sao Châu Á lại trở về Dortmund, tuy nhiên lần này có vẻ không thuận lợi và đánh mất phong độ của mình tại Signal Iduna Park.



Shinji Kagawa tham gia Borussia Dortmund từ năm 2010.

Chính vì điều ấy mà đến đầu năm nay, Kagawa đã lựa chọn câu lạc bộ PAOK Saloniki sau gần 3 tháng không được ra sân tại Dortmund. Nhưng anh lại không thể trụ được, không được thể hiện mình. Và mới đây học trò cũ của Sir Alex chấm dứt hợp đồng thành cầu thủ tự do.

Phil Jones rời Manchester United

Trung vệ người Anh đang đứng trước cơ hội để thoát khỏi chuỗi ngày đen tối khi khoác màu áo tại thành Manchester. Có lẽ điều này sẽ diễn ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới khi mà cả hai bên đều đồng ý thỏa thuận. Sự ra đi này có thể nói là điều tốt đẹp nhất dành cho hai phía.



Phil Jones quyết định rời Manchester United.

Như được biết, Jones được huấn luyện viên Alex Ferguson đánh giá cao có thể trở thành tài năng xuất sắc nhất tại Manchester. Điều này càng khẳng định hơn trong mùa giải đầu tiên, chân sút này có tới 41 lần ra sân ở trên mọi đấu trường. Đó là những thời gian đầu nhưng bây giờ tình cảnh của Jones đang rất u ám khi trận đấu gần nhất vào đầu năm 2020, anh đã bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài khoảng 20 tháng.

Gần đây, sau khi hồi phục chấn thương nhưng anh vẫn ngồi vào ghế dự bị, thay vì được trao cơ hội ra sân Jones dự kiến sẽ ra đi sớm khỏi Old Trafford. Theo nguồn tin chuyển nhượng, huấn luyện viên Quỷ Đỏ đã chuẩn bị sẵn sàng cho trung vệ 29 tuổi ra đi. Nhà cầm quân của Manchester đang muốn đẩy đi một số cái tên không nằm trong kế hoạch trước khi tiến hành tuyển thêm tân binh.

Ngoài ra, tờ báo Daily Mail cũng cho biết thêm Benfica đã đưa Phil Jones vào danh sách mục tiêu của mình lần này. Được biết, đại diện của Bồ Đào Nha chỉ muốn thu nhập Jones thông qua một bản hợp đồng cho mượn rồi họ mới đánh giá phong độ hay màn trình diễn của trung vệ người Anh trước khi quyết định mua đứt anh.

Có thể nói, thông tin bóng đá vô cùng nhộn nhịp với những tin mới. Siêu sao Nhật Bản Shinji Kagawa chấm dứt hợp đồng. Shinji Kagawa thành cầu thủ tự do. Trong khi đó, trung vệ Phil Jones sẽ ra đi tại thành Manchester và tìm bến đỗ mới. Hy vọng với những tin tức mới nhất và đầy đủ nhất khiến bạn không thể bỏ lỡ bản tin hấp dẫn được.


7 views0 comments
bottom of page