top of page
  • maithithuha011294

Man City xác nhận kỷ lục, Benzema thiết lập cú đúp

Updated: Dec 25, 2021

Sau trận chiến vừa qua với Newcastle, các chân sút Man City xác nhận kỷ lục về cả 3 phương diện tại mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay. Trong khi đó, trong trận đối đầu với Bilbao, Benzema nhanh chóng thiết lập cú đúp siêu tốc vỏn vẹn trong 7 phút giúp Real Madrid chiến thắng vẻ vang. Tất cả những thông tin trên đây đều được trang http://one88xemdabong.wixsite.com/cado88/ cập nhật liên tục. Theo dõi tin tức để nhanh chóng nắm bắt thay đổi và diễn biến của làng bóng thế giới cùng chúng tôi.



Man City xác lập lỷ lục mới sau trận với Newcastle.

Manchester City xác lập 3 kỷ lục tại Ngoại Hạng Anh

Trong chuyến hành quân vừa qua đến nhà Newcastle, Man City đã chứng minh được sức mạnh của nhà đương kim vô địch của NHA. Họ liên tục ông phá thành công đối thủ trong 90 phút. Cuối cùng, các chân của của HLV đã đem về 4 bàn thắng khi vẫn có thể giữa sạch lưới nhà.

Chiến thắng của Man City lần lượt được ghi điểm ngay từ đầu trận đấu:

  • Đón nhận đường truyền vào của Cancelo, Ruben Dias thực hiện pha đánh đầu tại vị trí cận thành, trực tiếp nâng tỷ số lên 1-0 cho Man City tại phút 5.

  • Cancelo dứt điểm cú đá từ ngoài vòng cấm dứt khoát tăng lên 2 -0 cho man City tại phút 27.

  • Phút 65, Mahrez thực hiện cú dứt điểm cận thành giúp tuyển nhà sở hữu bàn thắng thứ 3.

  • Phút 86, Sterling đi bóng cận thành tăng 4-0 cho tỷ số bàn thắng của Man Xanh.

Chính chiến thắng vẻ vang trên sân sách lần này đã giúp đoàn quân của Pep nhanh chóng xác lập những kỷ lục đáng mong ước tại Ngoại hạng Anh năm nay. Man City đã phá vỡ kỷ lục của chính mình và giúp HLV Pep xác lập kỷ lục mới tại sân chiến NHA.



Man Xanh sở hữu 34 bàn thắng tại NHA 2021.

Theo 188bet link mới cho hay chiến thắng trước Newcastle giúp Man City nâng bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh năm nay lên con số 34. Họ chính thức phá vỡ con số 33 mà Liverpool đã lập ra trước đó từ năm 1982. Thứ 2, Man City đã phá vỡ kỷ lục về số bàn thắng nhiều nhất trong năm vừa qua chỉ tính trong giải NHA. Man Xanh đem về 106 bàn thắng sau tất cả các lần ra sân tại giải đấu quốc nội.

Nếu xét về thành tích sân khách, các chân sút của Pep đang nắm giữ chuỗi 18 trận thắng liên tiếp. Họ đánh bại Tottenham với so số 17 năm 1960. Không những Man City xác nhận kỷ lục cho mình, các chân sút Man Xanh còn giúp HLV Pep đem về 150 bàn thắng nhanh nhất tại mùa giải NHA.

Karim Benzema thiết lập cú đúp giúp Real chiến thắng

Theo tin nhanh bóng đá, trong trận đấu vừa qua với Bilbao, Karim Benzema giúp Real Madrid đem về 2 bàn thắng trong vỏn vẹn 7 phút. Đây được xem là trận chiến mà chân sút này tỏa sáng với cú đúp siêu tốc. Vì thế, Real nhanh chóng đón nhận chiến thắng vẻ vang lần này.

Trong trận đấu vừa qua, hai bàn thắng của Karim Benzema được nhiều chuyên gia nhận định đánh giá khá cao. Chiến thắng đầu tiên của Real được thiết lập ngay đầu trận đấu. Phút thứ 4, sau khi nhận bóng từ đồng đội Toni Kroos, Benzema thực hiện cú đá chạm góc vòng cấm và nhanh chóng làm thủng lưới thủ thành Julen Agirrezabala.



Real chiến thắng BilBao nhờ hai bàn từ Karim Benzema.

Karim Benzema đã không để khán giả chờ đợi quá lâu khi anh chàng nhanh chóng thực hiện cú sút thứ 2 nhân đôi bàn thắng cho Real Madrid. Trong vòng 7 phút tiếp theo, Benzema đón nhận bóng từ đường kiến tạo của Eden Hazard do đi bóng bất thành.

Hai bàn thắng siêu tốc của Karim Benzema đã giúp Real Madrid củng cố thêm sức mạnh của mình trên sân bóng. Trận đấu vừa qua cũng giúp Karim Benzema xác lập kỷ lục về cú đúp siêu tốc tại giải La Liga.

Trong thời gian vừa qua, Man City xác nhận kỷ lục sau trận đấu với Newcastle thắng 4-0. Họ còn giúp HLV Pep có thêm kỷ lục mới của mình. Cùng lúc đó, Karim Benzema thực hiện cú đúp bàn thắng trong 7 phút giúp Real thắng trận trước BilBao.


5 views0 comments
bottom of page